กิ๊บติดผม ประดับดอกคริสต์มาสสีแดงสด

กิ๊บติดผม ประดับดอกคริสต์มาสสีแดงสด

รูป 1 กิ๊บติดผม ประดับดอกคริสต์มาสสีแดงสด
ถาม / แนะนำ
ค้นหา
กิ๊บติดผม ประดิษฐ์จากดอกไม้ผ้า สีแดงสด

อุปกรณ์

  • ผ้ากำมะหยี่สีแดงสด
  • กาวยิง
  • กรรไกร
  • สีเมจิก
  • กิ๊บดำ
  • เม็ดมุกพลาสติก

วิธีทำ

  1. วาดรูปวงกลมเล็กๆ ลงไปบนผ้า พร้อมด้วยกลีบดอก แบบรูปวงรี
  2. จับจีบตรงปลาย นำไปติดกับ วงกลมสีแดงที่เตรียมไว้ (จากข้อ 1)
  3. ทำกลีบซ้อนกันอีกชั้น และกลีบเล็ก ด้านบนสุด
  4. ประดับเกสรด้วย เม็ดมุก
  5. ติดกิ๊บดำด้านหลังที่เป็นวงกลม
  6. นำไปประดับผมสวยๆ
ทำไปขาย หรือฝากเพื่อนๆ ได้ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2013 งาน part time งานหลังเลิกงาน ทำที่บ้าน รายได้เสริม รายได้พิเศษ งานออนไลน์ งานไม่กระทบงานประจำ and Blogger Templates - Anime OST.